รีวิวเซรั่มสูตรเข้มข้นสำหรับสาวผมดัด จาก Oriental Princess

23:03 Sinam Pransilp 0 Comments


สาวผมดัดต้องถูกใจสิ่งนี้! 
ไอเท็มเด็ดจาก Oriental princess
หมดกังวล "ปัญหาผมเสีย ชี้ฟู จัดทรงยาก"
เพราะวันนี้สีน้ำจะมารีวิว 
Cuticle Professional Hair Care 
Hair Serum Plus Sunscreen for Permed Hair
เจลวิตามินบำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้น สำหรับเส้นผมที่ผ่านการดัดค่ะ
ตั้งแต่สีน้ำดัดผมมาเนี่ย 
คือเจอกับปัญหาผมเสีย ผมแห้ง ชี้ฟู จัดทรงยากมากค่ะ
ยิ่งทำผมสีอ่อนๆด้วยนะ โอ้โห! ผมยิ่งดูแห้ง ไร้น้ำหนักสุดๆ 
ดูเป็นเพิ้งงงมากเว่อร์ เลยต้องมองหาตัวช่วยมาบำรุงเส้นผมกันหน่อย
ต้องหาแบบไม่แพงด้วยนะ! คอนเซ็ปเราคือ 'สวยแบบประหยัด' 5555
เลยนึกถึงนี่เล้ยยย! Oriental princess
แบรนด์ที่เข้าถึงง่าย ราคาน่าคบ มั่นใจได้ในคุณภาพ
เพราะเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของเขามาหลายตัวแล้ว
เลยต้องเข้าช็อป มาหาเซรั่มบำรุงเส้นผมหน่อยสิ้

แล้วก็ได้เจอกับเซรั่มขวดนี้!!! 
ส่วนประกอบ
Natural Keratin Repair Plus E 
ช่วยดูแลเส้นผมที่ถูกทำลายถึงโครงสร้างชั้นใน (Cortex) 
ให้แข็งแรงจากรากผมจรดปลายเส้นผม
Organic Sesame Oil
ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น ชุ่มชื่น เงางาม
ปริมาณบรรจุ 125 ml.

กลายเป็นเซรั่มบำรุงเส้นผม ขวดโปรดไปแล้วนะ 
ต้องใช้เป็นประจำเลยค่ะ ขาดไม่ด๊ายยยยย

เพราะว่าสารที่อยู่ในน้ำยาจะเปลี่ยนเคมีในเส้นผม 
จะทำลายชั้นผมให้เสีย
บำรุงด้วยเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ
Natural Keratin Repair Plus E™ 
ช่วยดูแลเส้นผมที่ถูกทำลายถึงโครงสร้างชั้นใน (Cortex) 
ให้แข็งแรงตั้งแต่รากผมจรดปลายเส้นผม
พร้อม D-Panthenol โปรวิตามินบี 5 
ช่วยปกป้องเส้นผมจากการทำลายของแสงแดด 
ไม่ก่อให้เกิดการแห้งเสียด้วยล่ะ
เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ Organic Sesame Oil ด้วยนะจ๊ะ
ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น ชุ่มชื่น เงางาม
และมี Glycoprotein ที่เป็นโปรตีนจากอัลมอนต์ 
ช่วยซ่อมแซมและบำรุงเส้นผมให้นุ่ม จัดทรงผมง่ายขึ้น ผมเป็นลอนไม่พันกัน

วิธีใช้
เทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ให้ทั่วเส้นผม 
สามารถใช้ได้ทั้งขณะผมเปียกและแห้ง
ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องผมฟู หัวโตแล้วล่ะ 

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Line Official: Oriental Princess
Line@: opshopping
Twitter: Oriental Princess
YouTube: Oriental Princess

ช่องทางการจัดจำหน่าย
ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา
และช่องทางออนไลน์ www.orientalprincess.com



Thank You For Visiting My Blog!