[Review] IDEO MOBI Sukhumvit Eastpoint คอนโดใกล้ BTS บางนา

09:37 Sinam Pransilp 0 Comments

Ideo mobi sukhumvit eastpoint 
 
สวัสดีค่ะทุกคน มีใครกำลังมองหาคอนโดใกล้ใจกลางเมืองแบบสีน้ำบ้าง? เพราะทุกวันนี้สีน้ำต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางเยอะมาก เหนื่อยมากเลยล่ะ จึงอยากหาคอนโดดีๆสักแห่ง ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง มีความสะดวกสบาย และติดรถไฟฟ้าค่ะ สีน้ำก็ได้หาข้อมูลมาเรื่อยๆจนได้มาเจอกับ IDEO MOBI Sukhumvit Eastpoint ซึ่งเป็นคอนโดจาก Ananda Development จึงค่อนข้างมั่นใจในคุณภาพ และตัดสินใจเข้ามาดูห้องที่คอนโดนี้ และก็ต้องบอกเลยว่า...ประทับใจมาก ของเขาดีจริง!!! จึงนำรีวิวกลับมาฝากเพื่อนๆด้วยนะคะ 
คอนโดไอดีโอโมบิ สุขุมวิท อีสต์ พอยท์ เดินทางสะดวกใกล้ใจกลางเมืองเลยค่ะ เพราะอยู่ใกล้ BTS บางนา ทางออกที่ 3 เดินต่ออีกประมาณ 250 เมตร ก็ถึงคอนโดเลย และเชื่อมสู่แหล่งธุรกิจอย่างสถานีอโศก เพียงแค่ 9 สถานี และสถานีสยาม เพียงแค่ 13 สถานีเท่านั้นเอง หรือหากขับรถก็ใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี 3.6 กม. , ทางพิเศษเฉลิมมหานคร 1.4 กม. , ทางพิเศษรามอินทรา–อาจณรงค์ 1.4 กม. ถือว่าเป็นทำเลที่ดีมากเลยล่ะ นอกจากนั้นยังใกล้ศูนย์การค้า แบงค็อกมอลล์ (โครงการในอนาคต) 1.9 กม. , เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา 6.8 กม. , ไบเทค บางนา 1.4 กม. และเมกะ บางนา 9.8 กม.
Ideo mobi sukhumvit eastpoint Ideo mobi sukhumvit eastpoint
Ideo mobi sukhumvit eastpoint 
ถึงแล้วววว Ideo mobi sukhumvit eastpoint ความยาวหน้าโครงการกว้างถึง 90 เมตร ทำให้รู้สึกถึงความโปร่งสบาย ดีไซน์ตึกและบรรยากาศสอดแทรกธรรมชาติได้อย่างลงตัว มีสวนหย่อม ต้นไม้ ดอกไม้เยอะจริงค่ะ ที่จอดรถก็กว้างขวาง มีทั้งด้านนอกและด้านในตึก ที่สำคัญมี EV Charger ให้ด้วย หากใครสนใจเข้ามาดูห้อง สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานขายได้เลยนะคะ เขาเปิดให้บริการทุกวัน 9.00-19.00 น. ถ้ามาช่วงเย็น ก็อาจจะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินด้วยน้าา
 
ต้องทำการนัดคิวก่อนเข้าดูห้องนะคะ สีน้ำได้เข้ามาดูในช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 โมงค่ะ ที่สำนักงานขายนี้ เขาก็จะมีแบบจำลองตัวโครงการให้ดูด้วย รู้สึกประทับใจดีไซน์ตึก และสระว่ายน้ำมากๆ ดูมีมิติ เป็นส่วนตัว ความโค้งมนต่างๆก็ให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลายด้วยค่ะ ซึ่งทางโครงการก็ได้แนะนำว่า Design Concept คือ ให้ความพักผ่อนที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวแบบ Hidden Cave นั่นเอง 😍😍 งั้นเดี๋ยวสีน้ำจะพาไปดูพื้นที่ส่วนกลางก่อนเนอะ เพราะทางโครงการเขาบอกว่า ที่นี่วิวดีมากก เพราะทำเลดีเป็นถึงคอนโดบางนา ใกล้แหล่งธรรมชาติขนาดนี้ ก็ต้องมีไฮท์ไลท์เด็ดอย่างแน่นอน!! 
 
มาถึง Lobby ของโครงการแล้วค่ะ จุดนี้เราต้องแตะบัตรก่อนถึงจะเข้าไปด้านในตึกได้นะคะ
 
ตามสีน้ำไปดูห้องด้านในตึกกันเลยดีกว่า แต่ก่อนเข้าตึกก็ต้องแตะบัตรอีกรอบด้วยนะคะ ถือว่าเป็นคอนโดที่มีความปลอดภัยดีมากกก
เข้ามาก็เจอกับตู้จดหมายก่อนเลย ดีไซน์สวยงาม ไม่น่าเบื่อเหมือนตู้จดหมายทั่วๆไป555 ผ่านจากมุมนี้สีน้ำจะพาขึ้นไปชั้น 32 ค่ะ วิวไฮไลท์ที่ห้ามพลาด!! เพราะมันคือชั้น Sky Lounge ที่ล้อมรอบด้วยกระจกตลอด 180 องศา เห็นวิวทิวทัศน์เมือง, บางกระเจ้า และแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างสุดขอบ ช่วงกลางวันก็สวยแล้วนะ แต่ถ้าช่วงเย็นยิ่งสวยที่สุด! ขึ้นมานั่งดูพระอาทิตย์ตกดิน โรแมนติกแบบเป็น Rooftop ส่วนตัวเลยล่ะ 
ในส่วนของ Co-Working Space ที่นี่ก็เน้นดีไซน์แบบโปร่งโล่งสบาย บรรยากาศแวดล้อมไปด้วยวิวสวน และสระว่ายน้ำ ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายมากค่ะ และยังเป็นพื้นที่ที่เชื่อมต่อกับ Double Space Social Club ด้วย สามารถมาใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่ออ่านหนังสือ ทำงาน และประชุมได้สบายๆเลยล่ะ
Fitness Room ที่นี่ก็มีอุปกรณ์ครบครันเลยค่ะ เครื่องเล่นหลากหลาย บรรยากาศเป็นห้องแบบเปิดโล่ง 270 องศา เห็นวิวสวนและสระน้ำ และยังมีห้อง Training Studio ด้วยนะ เป็นส่วนตัวมากๆ
บรรยากาศสระว่ายน้ำที่นี่ก็สุดยอดมาก เป็นสระฟรีฟอร์มขนาดใหญ่ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ช่วยให้ความผ่อนคลาย สบายตามากยิ่งขึ้น และยังมี Jacuzzi Relax Pool ด้วยค่าา มีฟังก์ขั่นนวดขาด้วยนะ ทำงานเหนื่อยๆกลับมาแช่น้ำสักหน่อยก็ฟินแล้วแบบนี้ หากเป็นห้องที่อยู่ชั้นล่างติดกับสระว่ายน้ำ ก็สามารถเปิดประตูห้องแล้วลงสระได้เลย เป็นส่วนตัวสุดๆ
ห้องภายในโครงการ IDEO MOBI Sukhumvit Eastpoint ก็มีให้เลือกถึง 4 รูปแบบเลยค่ะ จะอยู่กันเป็นครอบครัว หรืออยู่คนเดียว ก็เลือกได้ตามสไตล์ ว่าแล้วก็ตามสีน้ำมาดูรูปแบบของแต่ละห้องกันเลยดีกว่า
 



 

 

 
 

Thank You For Visiting My Blog!